พรมปูพื้นรถยนต์ 3d ดีไหม ควรใช้หรือเปล่า? 

พรมปูพื้นรถยนต์ 3d
March 4, 2024

หากอ่านรีวิวแล้วพบว่าใคร ๆ ต่างก็บอกว่าพรมปูพื้นรถยนต์ 3d ดีและควรค่าในการใช้งาน? แต่ยังไม่แน่ใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ต้องกังวลเราจะพาไปดูว่าพรม 3D ดีจริงไหมหรือควรใช้หรือเปล่า 

พรมปูพื้นรถยนต์ 3d ดียังไง 

เพื่อจะตอบคำถามว่าพรมปูพื้นรถยนต์ 3d ดีไหม เราจะพาไปดูข้อดีและคุณสมบัติเด่นของพรม 3D ที่มีอยู่ด้วยกันหลายประการ ได้แก่  

1. ติดตั้งง่ายมาก 

ไม่ว่าคุณจะเคยใช้งานพรมปูพื้นมาก่อนหรือไม่เคย ล้วนไม่มีปัญหาในการติดตั้งเลย เพราะมีการออกแบบมาให้มีความสอดคล้องกับสัดส่วนหรือรูปรถแต่ละรุ่นอยู่แล้ว เพียงซื้อถูกรุ่นการติดตั้งก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย  

2. ยกขอบ  

พรม 3D ถูกออกแบบมาให้บริเวณขอบยกขึ้น ซึ่งมีส่วนช่วยในการป้องกันเวลาน้ำหกหรือมีโคลนติดรองเท้าหรือของเหลวใด ๆ ไม่ให้ไหลออกนอกพรม หรือหากมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ๆ ก็สามารถใช้ผ้าซับหรือยกออกมาเพื่อเทน้ำออกรอจนแห้งแล้วค่อยใส่กลับไปก็ยังได้ 

3. ไม่เลื่อนไปมา 

หลายคนอาจคิดว่ามีการติดตั้งตีนตุ๊กแกหรือเปล่า บอกเลยว่าพรม 3D ไม่ใช่แน่นอน แต่เป็นการใช้พื้นแบบพิเศษอย่าง MAXpider เข้ามาเพื่อช่วยในการยึดเกาะทำให้ไม่มีปัญหาพื้นรถเสียหายเวลายกพรมเข้าออก 

4. ดีไซน์เรียบหรูดูดีมาก ๆ  

ด้วยดีไซน์และขนาดที่ออกแบบมาให้พอดีกับรูปทรงหรือตัวรถ ทำให้เวลานำไปติดตั้งตัวพรมแนบกับพื้นทั้งด้านข้างและด้านล่างแบบพอดิบพอดี มองดูแล้วเป็นระเบียบและสะอาดตาสุด ๆ  

5. เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและทำความสะอาดง่ายมาก  

ตัวพรมผลิตจาก Polypropylene เวลาโดนความร้อนหรือแสงแดดไม่ก่อให้เกิดสารพิษและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดง่ายมาก ๆ เวลามีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกเกาะแค่ฉีดน้ำก็ออกแล้ว 

6. ไม่มีกลิ่นเหม็น 

ไม่ว่าจะเป็นช่วงแรก ๆ ของการใช้งานหรือการนำไปล้างทำความสะอาดและตากให้แห้ง ล้วนไม่มีกลิ่นเหม็นอับตามมา 

พรม 3D ราคาเท่าไหร่ 

สำหรับราคาที่มีการจัดจำหน่ายในท้องตลาดสำหรับพรมปูพื้นรถยนต์ 3d ขึ้นอยู่กับรุ่นและดีไซน์ ราคาเฉลี่ยหลักพันถึงหมื่น คือ  

  • 3,500 – 11,900 บาท  

สรุปได้ว่าพรมปูพื้นรถยนต์ 3d มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่กำลังมองหาพรมปูพื้นที่มีคุณสมบัติเด่น ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน ส่วนราคาถือว่าจับต้องได้มาก ๆ เริ่มต้นแค่หลักพันเท่านั้น แต่ทั้งนี้ราคาอาจถูกแพงขึ้นอยู่กับแหล่งจัดจำหน่ายหรือการจัดโปรโมชั่นในช่วงนั้น ๆ ด้วย 

Tags: